HÒA THÂN TỘI PHI

Dich & edit : Lady _wild_cat

Chương 6: Tẩy rửa thân thể ở ôn tuyền [1]

– chúc mọi người đọc truyện vui vẻ –

Y Thủy hoàng triều, tẩm cung của trưởng công chúa, Ỷ Yên lâu —

Trưởng Tôn Ỷ Yên chậm rãi đi vào tẩm cung của mình, lúc vừa mới bị bắt về, tiến cung gặp hoàng đế, hoàng đế thản nhiên đi thẳng qua người nàng, nhàn nhẽo liếc mắt nhìn nàng một cái, ánh mắt đó, phảng phất như muốn nói cho nàng biết, muốn chạy trốn ư, hắn là hoàng đế Y Thủy quốc, trừ phi hắn chết, còn lại vĩnh viễn cũng đừng mong trốn thoát.

Trưởng Tôn Ỷ Yên lấy lại quyết tâm mỉm cười lạnh lẽo, xoay người, đi thẳng vào Ỷ Yên lâu, lập tức gặp lại cung nữ Thi Lan, nhận được sự nghênh đón của duy nhất một mình nàng.

” Công chúa.” Thi Lan tiến lên, đỡ lấy một bên cánh tay của Trưởng Tôn Ỷ Yên :” Người đã qua đêm ở đâu? Sắc mặt sao lại xấu như thế này?”

Trưởng Tôn Ỷ Yên nhìn thoáng qua thần sắc khẩn cấp trên mặt Thi Lan, một lần nữa mỉm cười, xoay người tiếp tục đi vào trong, Thi lan xem đến cùng là người duy nhất thực sự quan tâm nàng, thần tình khẩn trương như vậy, người ta chẳng phải vẫn hay nói lòng người khó dò hay sao, trong hoàng cung này, căn bản nàng chẳng thể tin tưởng bất luận kẻ nào, chỉ mỗi Thi Lan, nghe nói nàng ta đã theo nàng từ khi còn rất nhỏ, là bạn thanh mai trúc mã cùng nàng lớn lên.

“Chuẩn bị nước ấm, ta muốn đi tắm rửa”. Trưởng Tôn Ỷ Yên đi vào tẩm cung của mình, xoay người nhìn về phía Thi Lan, gương mặt và hình dáng của nàng có chút gì trông rất thương tâm, rốt cuộc, Trưởng Tôn Ỷ Yên sắc mặt hòa nhã đôi chút : “Thi Lan, hiện tại ta mệt muốn chết, ta muốn tắm rửa, sau đó đi ngủ, có chuyện gì để sau hẵng nói “.

” Dạ! Công chúa”. Thi Lan hé miệng, không rõ sao công chúa đột nhiên lại lạnh lùng đến như, nhưng nàng vẫn gật đầu, cố nén nhịn mọi ủy khuất vào trong lòng, xoay người tiến vào trong nội thất, chuẩn bị nước ấm.

Một khắc [2] sau đó —

” Công chúa, nước đã chuẩn bị xong rồi, để Thi Lan hầu hạ người đi tắm ….”

” Không cần thiết”.  Trưởng Tôn ỷ Yên vịn vào thành ghế đứng lên, cả người nàng vô cùng mệt mỏi, còn hạ thể lại có cảm giác ẩm ẩm đau nhức, chậm rãi đi vào nội thất phòng, bất giác quay đầu, nàng nhận ra Thi lan đang đứng ngây ngốc đằng sau lưng, nàng mỉm cười dịu dàng nói : ”Ta muốn tự mình tắm rửa, ngươi không cần hầu hạ ta đâu, hãy nghỉ ngơi một chút đi”.

” Nhưng việc của Thi Lan chính là hầu hạ công chúa người……”

Lời còn chưa nói hết, cánh cửa nội thất phòng đã bị khép lại, trong nháy mắt, Thi Lan phảng phất thấy một bóng dáng xa lạ không giống với công chúa. Cho dù mấy ngày nay công chúa đều lạnh lùng với nàng, ban đầu nàng còn tưởng do công chúa thương tâm quá mà không buồn nói chuyện, nhưng hiện tại, nhìn ánh mắt kia, Thi Lan thiếu chút nữa nghĩ hay mình nhận lầm người.

Trưởng Tôn Ỷ Yên đóng cửa phòng, xoay người, thoát toàn bộ y phục, để rơi xuống đất, đứng nép một góc bên cạnh tấm bình phong, cúi đầu, nhìn thoáng qua dấu vết ái muội ở thân dưới, trong lòng bất đắc dĩ than thầm một tiếng.

Nàng không gọi Thi Lan hầu hạ, bởi vì thời điểm này còn chưa thích hợp để cho mọi người biết nàng không còn tấm thân xử nữ.

Ngồi trong hồ nước ấm, Trưởng Tôn Ỷ Yên chậm rãi nhắm mắt lại, nâng một bên cánh tay lau chà cánh tay ngọc bóng loáng của mình. Từ lúc xuyên không, có lẽ cái mất đi chính là sự bình đẳng, còn lại bất chấp việc nàng mất đi những người quen biết mình, mất đi nhưng người thân thương yêu quý nhất của mình, mất đi cả những học trò nhỏ yêu quý, nhưng ít nhất điều nàng thu lại là một thân phận công chúa, và một thân thể hoàn mỹ gần như không có tì vết.

Cái gì sắp tới cứ để cho nó tới ……

Nàng nở nụ cười mị hoặc, làn da trắng như phấn sáp, nhan sắc như hoa mùa xuân nở rộ, nàng thả lòng cơ thể trong ôn tuyền, tắm rửa tẩy hết bẩn thỉu nhớp nhúa toàn thân.

Chỉ là có điều này?

Trưởng Tôn Ỷ Yên nằm ghé vào một bên bờ hồ, nhắm mắt lại, lẳng lặng hưởng thụ khoảnh khắc im lặng khó có được này. Qua hai ngày nữa, chỉ sợ sự bình an này sẽ không còn, muốn đối đầu với khó khăn, nàng nên ngẫm lại sẽ dùng thái độ gì để đối diện với cuộc sống sắp tới, dù sao làm hoàng đế ca ca nổi giận, mà hoàng đế ca ca lại là người vô tình như vậy, nàng nên ngẫm kỹ lại đối sách.

Chú giải:

1. Ôn Tuyền: suối nước nóng

2. Một khắc : 15’

– chào mừng lượt khách tăng gấp đôi-

7 responses »

  1. banhmikhet says:

    thanks nàng nhé

  2. Đại Hào Hiệp says:

    Thanks bạn nhiều lắm

  3. meo.dydem93 says:

    thank sis

  4. Phitmap says:

    Cố gắng lên nhé, cảm ơn bạn nhiều! 😀

  5. LovelyJuly says:

    Thanks ss nhiều nhiều.
    Mà ss ơi, em đọc mấy truyện của ss, em thấy hình như ss bị nhầm lẫn giữa “tr” và “ch” đúng không? Có mấy chữ trong mấy truyện trước em thấy như “trốn thâm cung” , “đi trợ”… Đúng ra phải là “chốn thâm cung”, “đi chợ” chứ. Hjhj.

  6. angel5000 says:

    duoc tam suoi nuoc nong ngay trong hoang cung… suong wa… minh muon….

  7. angel5000 says:

    thi ra “mot khac” la 15′. mot khac dang gia ngan vang… thiet la mac kinh khung….

Leave a comment