QUÂN VƯƠNG TÁC – HÒA THÂN TỘI PHI

chương 4 – Hai ngày trước khi xuyên qua

Dịch & edit : Lady _wild _cat

Lưu ý:

Bạn biết không, mình chỉ ó một mình, nên để vừa dich vừa chỉnh sửa một câu chuyện hoàn chỉnh không vướng lỗi là rất khó khăn. Khi dich thì chậm mà lúc đọc lại thấy rất nhanh. Nên mình có hai điều mong mọi người giúp mình : – Thứ nhất, xin đừng mang truyện của mình ra khỏi  http://www.wattpad.com và meohoangtieuthu.worpress.com. Mối một người sống trên đời đều cần có lòng tự trọng, xin hãy giúp mình, nếu bạn có lòng tự trọng của một con người.

– Thứ hai, hôm nay mình sẽ post hai chương truyện. Nếu bạn thấy hay xin hãy comment cổ vũ cho mình nhé. Từ khi truyện được post ra nếu có 10 comment trong ngày hôm đó, mình sẽ post tiếp truyện đó. không đành hoãn chậm lại vì còn ba truyện nữa mình cũng muốn hoàn thành cho xong mà. Truyện nào nhận được nhiều sự ủng hộ của các nhất , có nhìu comment nhất sẽ post típ không thì thôi đành drop vậy.

– chúc các bạn đọc truyện vui vẻ –


Chương 4 : Hai ngày trước khi xuyên qua

Bất chấp lúc này đã là buổi chiều, nhưng trưởng tôn khỉ yên lại thấy cả người có chút lạnh lẽo.

Cẩn thận nâng cánh tay mình lên mà tự nhiên sao thấy nó lại thừa thãi, trước mắt nàng đột nhiên xuất hiện một loạt các bóng người, khiến cho  cước bộ của nàng buộc phải ngừng lại.

Thị vệ trong hoàng cung.

Trưởng Tôn Ỷ Yên nhàn nhạt nhìn bọn họ, trong lòng lại nổi lên một tia cười lạnh, hay lắm , muốn đem nàng hồi cung chờ ba ngày sau sẽ đi hòa thân có phải không? Được a, nàng sẽ theo bọn họ trở về …..

Chẳng qua, nếu sau này có phát sinh chuyện gì đi nữa, nàng sẽ quyết không chịu trách nhiệm a.

Nàng bị “áp tải” như tù binh, mấy chục thị vệ đứng sau lưng, gắt gao giương mắt nhìn nàng, tựa hồ chỉ cần nàng có động cơ chạy trốn, sẽ bắt trói ngay lập tức, không từ thủ đoạn, mang nàng về cho kỳ được.

Trưởng Tôn Ỷ Yên trên môi hiện lên một nụ cười thanh lãnh, cả người đều có chút mệt mỏi, dù sao lúc cùng nam nhân kia quay cuồng hai canh giờ ở trên giường, nàng không có ngủ được phút nào, không mệt mới là lạ.

Nụ cười của nàng làm cho người ta không thể nhìn thấu, cười híp cả mắt, làm như bản thân đang hưởng thụ tư vị của việc bị áp tải, ngẩng đầu thật cao, nàng khẽ hít một luồng khí thật sâu vào phổi.

Hài ngày trước đây nàng cũng không tài nào nghĩ được rằng vận mệnh của mình lại có sự chuyển biến lớn như vậy.

Ở thế kỷ hai mươi mốt nàng tên là Lâm Nhược Đồng, vốn là giáo viên dạy tiểu học môn ngữ văn, đột nhiên cậu học trò của nàng, không cẩn thận rơi xuống nước, nó chỉ vừa mười một tuổi lại không biết bơi, tình hình vô cùng cấp bách, buộc nàng phải dùng toàn bộ sức lực nhảy xuống hồ cứu nó, thời điểm nàng nắm được chân nó, thì ở dưới hồ đột nhiên có một luồng hấp lực rất mạnh kéo nàng xuống, nước lạnh như băng ngập tràn toàn bộ cơ thể, nàng còn nhớ rõ cảm giác trước khi chết đó ….

Thực sự mà nói, rất khó chịu.

Vốn tưởng rằng mình sẽ chết như vậy, không được đi gặp diêm vương lão gia bị biến thành cô hồn dã quỷ phiêu đãng khắp nơi, chính là có điều mà nàng không tưởng tượng được, thời điểm nàng khôi phục ý thức, lại thấy mình đang bơi trong một hồ nước.

Nàng vội vàng bơi ngay vào bờ, lại phát hiện quang cảnh xung quanh mình thật cổ điển, mà thân mình nàng nữa, tựa hồ không còn là của nàng.

Nàng ngất xỉu ngay tắp lự, lúc tỉnh dậy vẫn thấy mình đang ở một địa phương xa lạ, rốt cuộc cũng phát hiện ra hồn phách mình đã xuyên không về cổ đại, hơn nữa thân thể mà nàng xuyên vào lại là Trưởng Tôn Ỷ Yên trưởng công chúa của Thủy quốc.

Nàng rốt cuộc cũng hiểu được luôn tại sao khi tỉnh lại nàng vẫn còn ở trong hồ nước, xém một chút chết lần thứ hai. Bởi vì nguyên lai tại Trưởng Tôn Ỷ yên nhu nhược, lúc nào cũng chỉ biết tuân thủ quy củ, thời điểm nghe tin biết được mình sắp bị gả cho vị quân vương tàn bạo của Lâm phong hoàng triều, nàng sợ hãi vô cùng, dù cầu xin thế nào hoàng đế ca ca cũng không buông tha, hạ chỉ buộc nàng ba ngày sau phải đi hòa thân, vị công chúa này trong lòng đau khổ , không còn tỉnh táo, lao mình xuống hồ nước tự vẫn.

Ai, thảm kịch nhân gian a……

– chúc các bạn đọc truyện vui vẻ –

11 responses »

  1. banhmikhet says:

    truyện rất hay
    thanks nàng nhé

  2. Đại Hào Hiệp says:

    Thanks bạn. Bạn vất vả rồi. Mong được đọc nhiều truyện của bạn edit. Bạn dịch hay thật là hay. Đừng drop truyện này bạn nha.

  3. meo.dydem93 says:

    thank sis

  4. LovelyJuly says:

    Truyện ss edit hay quá àh. Thanks ss nhiều.

  5. angel5000 says:

    than lam cog chua cung kho wa’. lam thuong dan khoe hon hen… chi la khong duoc tien nghi cho lam….

  6. letuyen says:

    truyen nay hay lam .minh doc den chuong 90 roi ma doi hoai khong co chuong moi. cong nhan nu chinh bi danh the tham thiet. ma nang nay cung mạnh mẽ ghê thiệt dám đi kiếm người hủy trinh. bội phục

  7. Tuyền says:

    Truyện rất hay, vừa đọc văn án đã thấy hứng thú, cảm ơn nàng rất nhìu vì đã đem bộ truyện đén với đọc giả tụi mình

  8. thanh hien says:

    hay

  9. AmDa says:

    hehe! ta wuyet dih tu pi gio!
    khi doc truyen of nag ta se de lai comment!chuc nag vui ve,khoe mah de dih truyen cho nhug nguoi doc ke nhu ta^.~

Leave a comment