QUÂN VƯƠNG TRÁC – HOÀ THÂN TỘI PHI

Dịch Và Edit : Mèo hoang tiểu thư

Đệ012 chương: Cư nhiên là hắn



Sự khinh thường ngang nhiên này đối với nàng mà nói chẳng là gì cả, trên miệng nàng hiện lên một nụ cười trông có chút kỳ quái, quay đầu, lạnh lùng nhìn thoáng qua đám đại thần đang đứng cách nàng không xa.

“Công chúa, xin hãy để Thi Lan thừa dịp này giúp người chải lại tóc một chút, nếu không …. Hình như có chút không thuận mắt”. Thi Lan vừa rồi cũng đã nghe thấy hết những lời nói không hay, tiến lên từng bước nói nhỏ vào tai công chúa.

Không chỉ có Trưởng Tôn Ỷ Yên, Thi lan cũng biết rõ mấy vị đại thần kia cố ý nói thật to chỉ sợ công chúa không nghe thấy được.  Trên thực tế, mục đích của bọn họ chính là muốn nói cho Trưởng Tôn Ỷ Yên biết nàng đến tột cùng là một nữ nhân ti tiện như thế nào.

Thi Lan hít vào một hơi, lấy hết can đảm tiến lên. Nàng muốn giúp Trưởng Tôn Ỷ Yên chải lại mái tóc, công chúa hiện tại một nửa bên mặt lộ ra ngoài, còn một nửa bên bị hoàng đế đánh để lại dấu tay đỏ ửng thì được che kín bằng những sợi tóc lòa xòa rủ kín mặt.

Trưởng Tôn Ỷ Yên không có cự tuyệt cũng không phản đối, ngước mắt nhìn hào quang chói lòa tỏa ra từ ba chữ Phượng Loan điện, nàng càng có thêm vài phần can đảm, nàng đã đoán ra được phần nào sự việc, bọn họ dám nói trước mặt nàng những lời như vậy xem ra là do được Vương của bọn họ phân phó không chừng.

Hai cánh cửa lớn màu đỏ có khảm hình rồng vàng của Phượng Loan điện vốn đóng im ỉm nay chậm rãi từ từ mở ra trước mắt nàng.

” Y Thủy quốc trưởng công chúa Trưởng Tôn Ỷ Yên giá đáo!!!” Một vị thái giám đột nhiên chạy đến cạnh cửa, thanh âm không ra nam mà cũng không ra nữ thét vang lên hàm ý báo hiệu.

Thanh âm của vị thái giám này thật là khó nghe, Trưởng Tôn Ỷ Yên khẽ nhíu mày, nhẹ nhàng nhấc làn váy dài phủ kín gót chân lên một chút, bước qua ngạch cửa.

” Ai, công chúa……” Thi Lan kinh hoảng sợ hãi, mái tóc mà nàng cố gắng chải cho công chúa giờ lại trở về tình trạng hỗn loạn, vội vàng cung kính đi theo sau công chúa, trong lòng nàng lúc này không khỏi cảm thấy vô cùng bối rối.

Công chúa đến tột cùng là làm sao vậy? Nàng cho tới bây giờ luôn có cảm giác công chúa thật xa lạ, hay nàng đã quá đa nghi?

Đại điện hùng tráng toả ra khí thế áp đảo.

Trưởng Tôn Ỷ Yên khép hờ hai mắt, mái tóc dài rối tung bay loạn xạ che khuất tầm nhìn.

Toàn thân nàng y phục hoa lệ, mái tóc dài không chỉ che khuất một nửa mặt bị đánh sưng đỏ máu, mà còn che khuất luôn cả dáng người, trông nàng giờ phút này, không biết đến tột cùng nên cười hay nên sợ hãi đây.

Trưởng Tôn Ỷ Yên ngẩng cao đầu, không nhìn về phía bất luận một ai trong đại điện hết, lặng lặng tiến về phía trước, cho tới khi vị Tổng quản thái giám làm nhiệm vụ dẫn đường dừng lại, lúc này nàng cũng vô thức mà dừng lại.

” Đại vương vạn tuế!” Phía sau một loạt người đồng thời quỳ rạp xuống đất.

Trưởng tôn Ỷ Yên cả người chấn động, không biết nên quỳ hay không nên quỳ đây.

Bản thân nàng mấy ngày nay dù phải đối diện với hoàng đế của Y Thuỷ quốc cũng chưa bao giờ quỳ, hoàng đế kia tựa hồ đối với nàng không có biện pháp khống chế nên cứ mặc kệ, chính là hiện tại……

” Lớn mật!” Tả tướng quân Sở Vân Kình đột nhiên giận giữ hét lên, đây chính là hắn đang mắng nàng, tội vô lễ với hoàng đế của hắn.

Thanh âm này có chút quen tai, Trưởng Tôn Ỷ Yên đột nhiên trở nên ngây ngốc, ánh mắt khẽ nâng lên, quét về hướng Sở Vân Kình.

Khi ánh mắt của nàng gặp phải ánh mắt của Sở Vân Kình, Sở Vân Kình ngay lập tức dừng lại tựa hồ toàn thân đã bị hoá đá, trường kiếm trong tay thiếu chút nữa thì rơi xuống đất.

Nàng ta chính là Y Thủy quốc trưởng công chúa? Trưởng Tôn Ỷ Yên sao?!!!

Sở Vân Kình đột nhiên quay đầu, có chút không dám tin nhìn về phía vị quân vương đang ngồi trên ngai vàng của mình, ý muốn hỏi mọi chuyện nghĩa là sao.

 

Đệ013 chương: Lâm Phong vương — Tuyệt Liệt Phong

8 responses »

  1. banhmikhet says:

    hay quá, thanks nàng nhé

  2. Đại Hào Hiệp says:

    Hết hồn. Truyện dừng đúng đoạn gay cấn ^^
    Thanks bạn nhiều lắm

  3. meo.dydem93 says:

    thank sis

  4. LovelyJuly says:

    yeah!!! yeah!!! Chị í đã gặp anh í òi.
    Thanks ss.

  5. angel5000 says:

    ac ac… minh thiet la thich chap nay…. mot trong nhung chap minh thich nhat….

  6. trần Mi du says:

    hay…………tiep đi ban…^^

  7. trần Mi du says:

    sao lại ngưng vậy truyen rất hay mà…………

  8. Sou Zumi says:

    Em rất thích truyện này ! Nếu được… Chị Miu dịch tiếp nha ^^

Leave a comment