QUÂN VƯƠNG TRÁC – HÒA THÂN TỘI PHI

Dịch & Edit :Lady_wild_cat

Chương 5: Hai ngày trước khi xuyên qua (2)

Ai, thật là thảm kịch nhân gian a……

Trưởng Tôn Ỷ Yên hiện tại đã hiểu rõ hết thảy mọi sự, nàng nguyên lai đối với việc bị xuyên qua tự nhiên luôn có chút tiếc hận. Sau sự kiện tử vẫn nàng đã bị nhốt tại tẩm cung của mình suốt bốn canh giờ, cung nữ Thi Lan bên người sợ nàng lần nữa nghĩ bậy, tiến đến khuyên giải.

Thi Lan hết lời khuyên giải, làm cho Lâm Nhược Đồng biết được đại bộ phận sự tình của Trưởng Tôn Ỷ Yên, vốn đang lo lắng không biết có nên diễn giải với hoàng đế cùng các vị đại thần chuyện của mình hay không, rốt cuộc nhờ nghe được những lời của Thi Lan, nàng đã hạ quyết tâm, nhận lấy thân phận này.

Chẳng qua thời điểm nàng gặp hoàng đế, nói cho hắn nghe nàng không muốn thành thân, hoàng đế lạnh như băng đem những lời cầu xin của nàng bỏ bên ngoài tai.

Kỳ thật nàng chẳng qua chỉ là muốn hoàn thành tâm nguyện chân chính của Trưởng Tôn Ỷ Yên trước khi chết, có chết cũng phải chết tại Y Thủy quốc, quyết không tới Lâm Phong hoàng triều, nhưng hoàng đế quá lạnh lùng và tuyệt tình, bản thân hắn biết rõ Trưởng Tôn Ỷ Yên vì lẽ gì mà gieo mình xuống hồ nước tự vẫn, nhưng hắn quyết lờ đi mọi sự cầu xin của nàng.

Vốn nàng cũng có thể tự dàn xếp mọi chuyện, vì dù sao linh hồn của nàng còn chưa có gì đảm bảo sẽ trú ngụ lâu dài được trong thân thể vị công chúa này, nên có thế nào cũng không sao cả.

Chỉ là những lời của hoàng đế lại làm cõi lòng của nàng đau đớn tới tận tâm can phế phủ, huynh đệ tình thâm mà hắn nhẫn tâm dồn nàng vào tuyệt lộ, nàng quyết dù có phải dùng hết thảy mọi thủ đoạn cũng phải làm cho hoàng đế hối hận, làm cho hắn hộc máu chết luôn là tốt nhất.

Cho nên, nàng nghĩ ra một cách đó là hại người chi bằng hại mình, đối với một người hiện đại như nàng, trong trắng còn hay không hoàn toàn không nghĩa lý lắm, mục đích đã đạt, nàng muốn chờ xem xem, cái chuyện hòa thân ba ngày sau, khi tất cả mọi người biết công chúa không còn tấm thân xử nữ,  sẽ phản ứng ra sao đây a.

Hoàng đế nhất định sẽ bốc hỏa tức chết cho xem.

Sự kiện nghênh thân kết giao giữa hai nước sẽ bị nàng phá tan tành biến thành bọt bong bóng xà phòng.

Còn hai vị muội muội luôn lạnh lùng ngồi im như đang xem diễn kịch của nàng nhất định sẽ trừng lớn cặp mắt như hoa đào tỏ ý kinh ngạc cho xem, thật là khiến người ta ghê tởm mà.

A……

Lâm Nhược Đồng ngồi im cười lạnh, mà không, nàng là Trưởng Tôn Ỷ Yên, nên gọi nàng là Trưởng Tôn Ỷ Yên mới đúng, nàng chậm rãi ngồi im nhàn tản chờ xem kịch, nhìn hoàng cung kề cận ngay trước mắt, đôi môi anh đào xưng đỏ nhếch lên cười thật tươi, ánh mắt linh động, nàng sẽ trả thù.

Chỉ là, nụ cười này không hẳn là niềm vui xuất phát từ nội tâm của nàng, nàng không cảm giác vui thú một chút nào hết.

Khoái cảm đó, có lẽ là một chút hồn phách của Trưởng Tôn Ỷ Yên còn lưu lại trong thân thể này, đang tỏ ra khoái trá vui mừng chăng….

Kỳ thật nàng ta nên sớm có phản ứng phóng túng như vậy mới đúng, chính là do nàng quá nhát gan đến chết vẫn không có đảm lược….

Trưởng Tôn Ỷ Yên khi hồi sinh, lại làm được những chuyện mà lúc còn sống không sao dám làm, nên nàng ta cảm thấy thật cao hứng. Có lẽ, linh hồn của nàng đã tìm thấy một chút sự an ủi, một chút bình yên ….

– Tặng nàng Đông nguyệt cung chủ, tường vi tiểu thư –

7 responses »

  1. banhmikhet says:

    thanks nàng nhé

  2. meo.dydem93 says:

    thank sis

  3. thank ss
    bi h em mới biết, tội nhỗi tội nhỗi quớ

    coi như là động lực để vượt qua kì thi sắp tới đi

    iu ss quá đi~~~~~*đè ra phi lễ*
    pi et: cơ mà em chưa đọc bộ này, phải đợi thi xong đã, không thì sợ lắm, sr ss nhoa

  4. LovelyJuly says:

    SS ơi, chừng nào ss mới quyết định làm tiếp bộ này vậy.
    Truyện hay lắm
    Thanks ss nhiều nhiều

  5. angel5000 says:

    con gai hoi do nhat hon con gai bay gio nhieu. khong trach duoc….

  6. AmDa says:

    1 chu thoi: Hay
    2 chu sao?: Rat hay
    3 chu ha?Rat rat hay~~
    tks nag

Leave a comment