ĂN TƯỚNG CÔNG

Dịch : Meo

CHƯƠNG 8.3

“Bây giờ ta phải đi về nhà của ta chứ sao phải đến nhà của ngươi?” Kinh Vô Tuyết chăm chú nhìn Mạc Lân, đôi mắt ngây ngô lộ rõ sự không hiểu, Mạc gia và Kinh gia chỉ cách nhau có một bức tường. Người hầu quét lá trước cửa nhà Mạc gia đang nhìn nàng, ánh mắt tỏ rõ sự khó chịu, không muốn nàng và mạc lân ở cùng một chỗ với nhau.

Kỳ quái nhất chính là trong một gian phòng thuộc Lân Tuyết lâu thuộc Mạc phủ đã an bài đầy đủ vật phẩm lẫn quần áo của nàng. Mặc dù không biết rõ nàng trở về lúc nào, thậm chí nàng còn chưa bước chân vào Kinh gia đã bị cha sai người đá sang Mạc gia rồi. Nàng không khỏi bội phục cha nàng, tay chân thật là nhanh nhẹn.

 “Vì sao ta không thể về nhà của mình chứ? Còn A Lâu nữa, hắn là bằng hữu của ta mà, sao ngươi lại không cho hắn ở luôn tại Mạc phủ?” . Sự thực là Mạc Lân đã cho người hộ tống qua Mạc phụ tất cả lũ bằng hữu thú vật của nàng, bao gồm Đại Hoàng, Tiểu Bạch , Miêu Miêu, Bì Bì, Phi Phi, còn Phi Cường và A Lâu thì bị tống ở ngoài không được bước chân vào Mạc phủ.

“Ở nơi này đã có ta bảo hộ nàng là được rồi, còn A Lâu phải ở lại bảo hộ Kinh gia”. Có trời mới biết được, cái tên a Lâu kia ở lại Kinh gia vì lý do gì. Cơ hội tốt thế này, tội gì hắn không loại bỏ hẳn nguy cơ tỏa ra từ tên A Lâu đó cơ chứ. Nghĩ là vậy, nhưng Mạc Lân không nói hẳn ra suy nghĩ của mình “Dù sao cũng chỉ cách một bức tường, thời điểm nào cũng có thể gặp được”.

“Nhưng ta đã quen có A lâu ở bên cạnh rồi”. Mạc Lân thổi hơi vào tai nàng một cái, nàng quay sang nhìn hắn, lúc này mới phát hiện ….Hăn sở trước mặt nàng mà lại ngang nhiên dần dần cởi bỏ hết cả quần áo. Mãi nàng mới ý thức được chuyện xảy ra, mặt mày thất sắc vội vàng xoay người nhìn về chỗ khác “sao ngươi lại cởi hết quần áo vậy?”.

 “Ta phải thay quần áo”. Hắn phát hiện tiểu thê tử đáng yêu của hắn hai gò má ửng hồng lên,  xem ra thân thể của hắn cũng có ảnh hưởng đối với nàng đấy chứ. Hắn cần phải lợi dụng điểm này mới được. Một tia giảo hoạt, gian trá hiện lên trong mắt Mạc Lân. “Không phải là nàng không cho tat hay quần áo đấy chứ”.

“Không…… Không phải, ý ta là sao ngươi không trở về phòng mình mà thay?” Nàng rất tò mò, nhưng là một cô nương con nhà gia giáo, có thể nào ngắm nghía thân thể của nam nhân được chứ….  Những chỉ nhìn một chút thôi chắc cũng không sao đâu…. Nàng mở to con mắt, xuyên qua những ngón tay nàng lén rình coi.

Con mắt đen mở thao láo nhìn chăm chú qua những ngón tay trắng muốt khiến cho Mạc Lân không khó nhận ra nàng lén nhìn hắn, hắn rất muốn cười, nhưng lại phải cố ra vẻ không biết gì.

Thật không ngờ một tên thư sinh vẻ ngoài trông yếu nhược như Mạc Lân sau khí cởi hết quần áo lại khác như vậy, nửa người trên để trần trụi trông rất rắn chắc, hoàn toàn không có một chút thịt thừa, càng ngắm càng thấy giống một bức tượng điêu khắc được gia công tỉ mỉ. Nửa người dưới chỉ còn lại mỗi cái khố, đôi chân thon dài của Mạc Lân như phụ trợ thêm  cho vẻ anh tuấn tiêu sái của hắn, nàng nhìn mà không nhịn nổi nuốt một ụm nước miếng xuống yết hầu. Trong óc bất chợt hiện lên một ý niệm, nếu hắn cởi hết luôn cái tiết khố thì tốt biết bao. Ai nha! Nàng là hoàng hoa đại khuê nữ sao lại có suy nghĩ như vầy được chứ.

Nàng càng xem mặt càng nóng bừng “Ngươi … ngươi mau thay quần áo xong rồi trở về phòng của ngươi đi”.

“ Nơi này cũng chính là phòng ta”. Đây là tân phòng của bọn họ mà.

 “Cái gì?” Nàng hét lên, buông hai bàn tay, tham lam ngắm nghía bộ dạng đẹp trai của hắn sau khi mặc đồ xong.

 “Đúng vậy, Lân Tuyết lâu chính là tân phòng tương lai của hai chúng ta, sau này ta và nàng sẽ ở cùng nhau”.

Từ khi gia đình hai bên ấn định hôn ước giữa hai người bọn họ, thì cha mẹ hắn ngay lập tức tự tung tự tác không thèm hỏi ý hắn mà tự ý sửa chữa thay đổi phòng hắn. Hắn trốn nhà đến Nghiễm Châu ở cũng là vì nguyên nhân này, thử hỏi ai mà chịu được một căn phòng được trang trí quá nữ tính như vậy chứ. Ngộ lỡ bằng hữu của hắn mà nhìn thấy, một nam tử hán như hắn sao còn có thể ngẩng mặt nhìn ai được nữa? Nhưng hiện tại thì hắn thực sự thấy rất ưng ý với Lân Tuyết lâu.

“Nàng là vị hôn thê của ta, nên sớm là người của ta mới phải”. Tiến lại gần nàng, hắn chủ động ngồi cạng bên nàng, rồi bế nàng đặt lên đùi hắn.

 “Ta còn chưa ưng thuận chuyện có gả cho ngươi hay không mà”. Vô tuyết còn quá ngây thơ vẫn chưa hiểu hành động thân mật là thế nào.

 “Nếu nàng đã nói thế thì chúng ta gạo nấu thành cơm luôn, để xem nàng còn có thể gả cho ai?” Mạc Lân mỗi lần tiếp cận gần gũi với nàng lại nổi dục vọng.

“Cho dù gạo nấu thành cơm thì đã sao nào, nhị tỷ ta nói tướng công lăng nhăng thì còn không bằng một con cẩu, bỏ con cẩu này thì còn có vô số con cẩu khác, bỏ tướng công này không chừng còn có cơ hội để được lấy tướng công khác”.

Nàng nỡ đem hắn so với cẩu sao? Hai má Mạc Lân khẽ giật giật, nổi gân xanh, nhưng vẫn cười “Vậy chúng ta phải thử xem chúng ta có hợp với nhau hay không nhé?”. Dã tính của Mạc Lân nổi lên, hắn chịu hết nổi rồi.

“Ngươi cứ thử lăng nhăng xem, ta sẽ hưu phu [1]”

Hưu phu sao? Hắn không nghe nhầm đấy chứ “Rốt cuộc là ai đã nhồi nhét vào đầu nàng cái tư tưởng không ra gì này?”.

“Nhị tỷ”, nàng cứ đúng sự thật mà nói.

Thì ra là vậy, đã vậy hắn lại phải càng nhanh chóng thành thân đón nàng về Mạc gia mới được.

 “Nghe cho rõ đây, trừ phi được ta cho phép, nếu không nàng không được về nhà”. Hắn cần phải cách li nàng với Kinh nhị hay giả nam trang kia mới được.

 “Vì sao? Ngươi nghĩ mình là ai chứ”. Nàng lập tức lên tiếng phản đối, ngay cả cha nàng cũng chưa từng cấm đoán nàng cái gì.

 “Vì sớm thôi, ta sẽ trở thành tướng công của nàng”. Hắn cười gian tà.

“Còn chưa phải”.

“Cũng sắp” Mạc lân bạo ngược hôn vào cái miệng nhỏ xinh của nàng, hắn vô cùng thích thú cái biện pháp khiến nàng phải im lặng này.

Lại dùng chiêu này! Trong mắt Kinh Vô Tuyết nổi lên một ngọn lửa, khẩn cấp mím chặt môi lại không cho hắn tiến chiếm vào bên trong. Không lâu sau đó, nàng bất chợt có cảm giác như có vật thể gì đó cưng cứng chọc vào hạ bộ [2] nàng, thật không thoải mái gì hết, miễn cưỡng dịch ra chỗ khác, miệng hắn lại bỗng nhiên bật ra những tiếng rên rỉ, cũng nhờ vậy mà miệng của nàng khôi phục tự do.

 “Đừng cử động”. Đáng chết thật, nàng đã vô ý khiêu khích khiến hắn nhịn hết nổi, huyết mạch trong người căng ra, dục vọng thì như dung nham của ngọn núi lửa bùng phát thoát khỏi cơ thể.

 “Sao ngươi lại bắt ta không được cử động? Ta không thích ngồi trên đùi ngươi đâu, so ra còn khó chịu hơn ngồi trên lưng ngựa, mà ngươi bị làm sao vậy? thôi được rôi, trước tiên ngươi buông ta ra đi”.

Lại còn so sánh hắn với ngựa nữa chứ. Hắn dở khóc dở cười, trong mắt nàng vị trí của hắn thấp hơn cả súc vật.

 “Ngươi không nghe ta nói gì sao, buông tay ra”. Nàng dãy dụa, miệng vẫn bị Mạc Lân bịt chặt, nàng tức chết mất, hắn không cho nàng cơ hội mở miệng nói chuyện.

Lưỡi của hắn tiến sau vào miệng nàng quẫy đạp, còn cố ý giao động liên tục, nàng không cso chỗ trốn, thậm chí muốn thở cũng không có cách nào để thở, tai nàng nghe được mồn một tiếng trái tim mình đập vang.

“Thiếu gia, Mạc Cấn có chuyện quan trọng cần bẩm báo”.  Tiếng đập cửa vang lên đã thực sự cứu Kinh Vô Tuyết thoát khỏi hiểm cảnh.

 “Ngươi đi nghỉ ngơi trước đi, chờ ta một chút”. Đặt nàng ngồi xuống, trong mắt Mạc Lân vẫn ngập tràn dục hỏa,  ngắm nhìn gương mặt thẹn thùng đỏ hồng của nàng một hồi lâu, hắn đúng lên định bỏ đi, đi đến cửa lại nhịn không nổi, chạy vội về bên cạnh nàng hôn liên miên bất tuyệt vào mặt nàng, sau đó cất cao giọng cảnh cáo “Nàng là thê tử của ta nhớ đây”. Xong đâu đấy mới tiêu sái rời đi.

Hắn hội chờ hắn mới có quỷ! Hướng hắn đích bóng dáng phẫn cái mặt quỷ, hắn phủ trứ vị bình tĩnh đích tim đập,trống ngực, hắn muốn đi tìm hai tỉ vấn hỏi nàng nên sao ma bạn? Chẳng lẻ thực phải,muốn đó hắn?

Có là đồ ngốc mới ngồi yên đây để chờ hắn. Hướng về phía bóng dáng của Mạc Lân, nàng làm mặt quỷ, rồi chạy thẳng về nhà, tim vẫn đạp thình thích như trống trận.  Nàng phải tìm nhị tỷ để hỏi nàng đã bị làm sao mới được? Và có thật là nàng phải thành thân với hắn không?

Meo giải thích:

  1. Hưu phu : bỏ chồng

  2. Hạ bộ : Hầy, meo ngượng lắm, ai biết giải thích thay meo đi, nhưng hiểu nôm na là ở phía dưới cũng được.

About MÈO HOANG TIỂU THƯ

niềm vui là điều nhỏ nhoi và mong manh trong 1' ta vẫn muốn theo đuổi

23 responses »

  1. Tiêu diêu tự tại says:

    ui za, 1 tí nữa thôi thì…*ngây thơ* cũng tội Lân ca, ai bảo đi yêu ng vô cùng trong sáng như Tuyết tỷ…thanks nàng ~^0^~

    • MÈO HOANG TIỂU THƯ says:

      riêng ta, ta ức, bộ Lăng Trúc tỷ có thù ghét gì Lân ca hay sao mà cứ giai đoạn quan trọng lại có thêm người vô phá đám vậy trời?

  2. ™♥-‘๑’-•♀Ŧ—Holly—Ŧ♀•-‘๑’-♥™ says:

    Hắc hắc, Tuyết Nhi này đáng yêu ghê nha. Meo tỷ yêu dấu tỷ kiếm hình nì ở đâu zạ*chỉ chỉ lên trên* cho mụi địa chỉ ik. Thanks^^~

    @ bom: tên của tỷ thiệt zậy hở? tỷ nói đùa hay nói chơi thía*cười*

  3. xuanchuchuynh says:

    thanks nàng

  4. canhcam says:

    bổ nhiêm Vô Tuyết làm giám đốc vườn bách thú cho tinh thần iu động vật, mở miệng ra là nói đến thú nha: cẩu, ngựa… thank nàng

  5. thuy says:

    thank muoi!

  6. bachhopquynh says:

    tội nghiệp huynh ngày nào cũng bị đem ra so ránh với mấy con vật yêu quý của tỷ.

  7. lion3012 says:

    Ặc! Ở phía dưới =))
    Tỷ này…sắp dc anh huấn luyện thành sắc nữ rùi! Ngắm ko đã mà còn phải chi..cởi hết…:))
    Anh đã bắt đầu vùng lên! Bá đạo hôn còn bá đạo phát tuyên sở hữu: nàng là thê tử của ta, nhớ đấy =))

  8. LovelyJuly says:

    :)) Tỷ ấy thật ngây thơ nhỉ :))
    Thanks ss nhiều. Truyện càng ngày càng hay rồi.

  9. ta cứ tưởng anh ăn đc chị lun rồi chứ
    ai ngờ cứ đến đoạn hay là bị làm phiền=))
    thanks nàng

  10. Heo Ú đầu bự says:

    haiz`. cứ tưởng anh này “thịt” nữ 9 r` chứ. thaksssss tỷ

  11. alicedovn says:

    thanks!

  12. kha nhi says:

    sao có cái đoạn nì thế nhỉ???
    “Hắn hội chờ hắn mới có quỷ! Hướng hắn đích bóng dáng phẫn cái mặt quỷ, hắn phủ trứ vị bình tĩnh đích tim đập,trống ngực, hắn muốn đi tìm hai tỉ vấn hỏi nàng nên sao ma bạn? Chẳng lẻ thực phải,muốn đó hắn?”
    Meo quên xóa à?

  13. Y Tiểu Quỳnh says:

    thank

Leave a comment